Tin Tức

XU HƯỚNG PHÁT TRIỂN CỦA MỘT SỐ SẢN PHẨM IN

Nhân dịp dự Hội nghị giới thiệu sản phẩm mới của hãng Fuji Xerox vào ngày 29 tháng 3 năm nay, ông Frank Romano, viện sỹ, Giáo sư danh dự, Khoa Print Media của viện kỹ thuật Rochester, một nhân vật rất nổi tiếng đặc biệt trong lĩnh vực in kỹ thuật số đã có bài tham luận về xu hướng phát triển của lĩnh vực này trên thế giới nói chung và khu vực Châu Á Thái Bình Dương nói riêng.

Nhân dịp dự Hội nghị giới thiệu sản phẩm mới của hãng Fuji Xerox vào ngày 29 tháng 3 năm nay, ông Frank Romano, viện sỹ, Giáo sư danh dự, Khoa Print Media của viện kỹ thuật Rochester, một nhân vật rất nổi tiếng đặc biệt trong lĩnh vực in kỹ thuật số đã có bài tham luận về xu hướng phát triển của lĩnh vực này trên thế giới nói chung và khu vực Châu Á Thái Bình Dương nói riêng.

 Đây là lần thứ 2 ông đến Việt Nam, và lần này là một vài chia sẽ của ông về xu hướng tăng giảm thị phần trong các công nghệ in, cũng như sự tăng trưởng của in kỹ thuật số trong từng nhóm sản phẩm in.

 Các nhóm sản phẩm in truyền thống như sách, báo, tạp chí, tờ rơi, catalogue.. đang từ từ chuyển dần sang in kỹ thuật số. Đây là phân khúc phát triển nhanh nhất hiện nay. Nó chiếm hẳn 15% thị trường in ấn. Nguyên do, các lượng ấn bản giảm đi rất nhiều và theo xu hướng hiện nay, nó sẽ còn giảm nữa.

 

 Lượng báo in đang ngày càng giảm dần bởi sự phát triển như vũ bảo của công nghệ số. Hơn nữa, mọi người có xu hướng dùng các thiết bị hiện đại thay cho tờ báo hằng ngày. Báo chí cũng đã dần thay đổi, tờ báo không còn là tờ trắng đen nữa mà đã có thêm màu sắc thu hút ánh nhìn hơn

.Số lượng Catalogue giảm dần do việc quảng cáo chuyển sang quảng cáo online. Tuy nhiên,catalogue vẫn tồn tại song song với quảng cáo online chứ ko mất hẳn.

 Tờ rơi hay brochure đã được cá nhân hóa. Đây là thị phần lớn trong lĩnh vực in ấn. Phần lớn đã được in theo kiểu nội dung biến đổi để gửi đến từng hộ gia đình. Tờ rơi không còn đơn thuần là tờ giấy ghi thông tin mà còn mang tính chất quảng cáo sản phẩm. Những quyển hướng dẫn sửdụng dần dần đã được thay thế bằng các dữ liệu số.

 Doanh thu kiếm được là do tièn từ việc in kiếm được hay do dịch vụ đi kèm? In kỹ thuật số không hẳn chỉ kiếm được tiền từ công việc in mà còn có các dịch vụ kèm theo, gọi là dịch vụ giá trị gia tăng. Nhìn chung lại, ngành in kỹ thuật số đang dần dần lấy thi phần của các ngành in khác. Tuy nhiên in kỹ thuật số vẫn còn 1 số giới hạn so với in truyền thống như hiệu quả in dữ liệu không đổi với số lượng lớn, giới hạn kích thước tờ in... Chính vì vậy, trong giai đọan chuyển giao này thành công nhất vẫn là sự kết hơp giữa in kỹ thuật số và các công nghệ in truyền thống.

 



Tin Khác

Xin vui lòng để lại thông tin để được tư vấn hổ trợ .

CÔNG TY TNHH BAO BÌ VIỆT NAM

Trụ sở chính & Xưởng sản xuất: 

99/15 & 99/17 - 99/19 Bùi Tư Toàn, KP 5, P. An Lạc, Q. Bình Tân

Văn phòng đại diện: 345 Nguyễn Thượng Hiền - P.11 - Q.10

Điện thoại: 08-3929 2646 - Fax: 08-3929 2645

Email: baobivn@vnpack.com.vn

Web: www.vnpack.com - www.vnpack.com.vn  -  www.vnpack.net - www.vnpack.trustpass.alibaba.com

Liên Kết

Thống Kê Truy Cập

Số Người Online : 24

Tổng Truy Cập : 370867